Mừng Lễ Chúa Hiển Linh, Bổn Mạng Hiệp Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Miền Pleiku-Gialai, Gp. Kontum (7/1/2018)

0
666

Chúa Nhật 07/01/2018, hòa chung với toàn thể Giáo Hội Mừng Lễ Chúa Hiển Linh, Hiệp Đoàn Chúa Hiển Linh Miền Gia Lai Giáo phận Kontum hân hoan Mừng Bổn Mạng tại Giáo Xứ An Mỹ từ 7 giờ sáng đến 16 giờ.

Đến tham dự trong ngày Lễ Bổn Mạng hôm nay có sự hiện diện Đức Cha Alôisiô Nguyễn Hùng Vị – Giám Mục Giáo Phận Kontum, Cha Phaolô Nguyễn Văn Công – Tuyên ÚyLiên Đoàn,Cha Gioakim Nguyễn Hoàng Sơn – Trưởng Ban Truyền Thông Giáo phận, Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Dương – Tuyên Úy Xứ Đoàn La Sơn, Cha GB.Trần Minh Đức – Xứ Đoàn Thăng Thiên, Cha Fx. Trần Thanh Có, SVD và Cha Phêrô Nguyễn Tương Lai, SVD – Tuyên Úy Xứ Đoàn Kitô Vua, quý Thầy, quý Soeur Trợ Úy của các Xứ Đoàn cùng các Huynh Trưởng và hơn 500 Thiếu Nhi trong toàn Miền Gia Lai đến tham dự.

Khởi đầu của ngày hôm nay bằng nghi thức chào cờ, tiếp đến các em hành trình tiến về Nazaret. Sau cơm trưa chương trình diễn nguyện. Đến 15 giờ Thánh Lễ Tạ Ơn. Sau Thánh Lễ là nghi thức hạ cờ.

Có thể nói rằng, tuy với thời gian thật vắn vỏi nhưng các em rất hăng say thể hiện được tinh thần Thiếu Nhi Thánh Thể. Trong trong Thánh Lễ Đức Giám Mục Giáo Phận luôn nhấn mạnh đến tinh thần của các nhà chiêm tinh tìm kiếm Chúa. Là Thiếu Nhi Thánh Thể cũng phải biết nổ lực tìm kiếm Chúa cho bằng được. Thiếu Nhi Thánh Thể cũng phải là ánh sao sáng dẫn đường cho các bạn khác nơi gia đình, nơi Giáo xứ, nơi Học Đường và môi trường mình sống.

Chúng con xin Tạ Ơn Chúa, xin Chúa Hài Đồng Giêsu tiếp tục ngự trị trong tâm hồn và hướng dẫn chúng con luôn luôn sống tinh thần cầu nguyện, rước lễ, hy sinh và làm việc tông đồ.

Ban Truyền Thông Giáo Xứ An Mỹ

Tôma Trương Văn Nam

 

Bài trướcTân Linh mục Trần Thiện Trí, SVD với Giáo xứ Thuận Nghĩa, và với Giáo xứ Thánh Gia trong ngày Tạ Ơn
Bài tiếp theoThường Niên – Tuần II – Năm B

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây