Nghi Thức Gia Nhập Tập Kỳ 2019 – 2020 của Tỉnh Dòng Ngôi Lời – Giuse Việt Nam

0
556

Sau 2 năm được đào tạo về nhiều phương diện của giai đoạn Thỉnh Sinh, tại Cộng đoàn Thỉnh Viện Ngôi Lời – Nha Trang, 12 anh em Thỉnh Sinh đã chính thức được tiến cử và được tiếp nhận để bước tiếp ơn gọi của mình qua giai đoạn Tập Kỳ 2019 – 2020, tại Tập Viện Ngôi Lời – Đà Lạt.

Nghi thức tiếp nhận các Tân Tập Sinh được cử hành vào lúc 17h30, ngày 15/07/2019 trong Giờ Kinh Chiều của Cộng đoàn, do cha Giám đốc Thỉnh viện F.X Nguyễn Văn Phú, SVD đại diện Ban Đào Tạo để tiến cử các Thỉnh Sinh vào Tập Viện. Và cha Giám Tỉnh Giuse Trần Minh Hùng, SVD đại diện cha Bề Trên Tổng Quyền chủ sự Nghi Thức Tiếp Nhận các Tân Tập Sinh vào Tập Viện. (Cha Giám Tập Giuse Vũ Văn Trí, SVD và cha Phụ Tá Giám Tập G.B Nguyễn Văn Huân, SVD sẽ cùng đồng hành với 12 anh em Tập Sinh của Tập Kỳ này.)

Thời gian 365 ngày của giai đoạn Tập Kỳ đã chính thức “khởi động”, các Tập Sinh sẽ bước vào “thời kỳ sa mạc” để gặp gỡ Chúa, trò chuyện với Chúa trong đời sống cầu nguyện, và tìm hiểu Thánh Ý Ngài qua tinh thần sống và cùng làm việc với anh em nơi môi trường Tập Viện.

Thời gian của một năm sẽ trôi qua rất nhanh, các Tập Sinh rất cần đến sự nâng đỡ, yêu thương và đồng hành của chúng ta. Vậy kính xin quý vị tiếp tục đồng hành cùng với anh em Tập Sinh Tỉnh Dòng Ngôi Lời – Giuse Việt Nam qua lời cầu nguyện mỗi ngày.

Truyền Thông Ngôi Lời Việt Nam

Bài trướcVIDEO: Thánh Lễ Tuyên Khấn Trọn Đời, Tỉnh Dòng Ngôi Lời – Giuse Việt Nam (Ngày 14/06/2019)
Bài tiếp theoThánh Lễ Tuyên Khấn Lần Đầu, Tỉnh Dòng Ngôi Lời – Giuse Việt Nam (16/07/2019)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.