AI TÍN: Lm. Gioan LƯU MAI KHIÊN, SVD (USC) và chương trình tang lễ, cầu nguyện

0
1270
R.I.P. Lm. Gioan Lưu Mai Khiên, SVD

Truyền thông Ngôi Lời Việt Nam

Nhiều người thân thuộc với linh mục Gioan Lưu Mai Khiên, SVD đã bàng hoàng khi nhận được tin Chúa gọi ngài về ở tuổi 64 (1958-2022).

Cha Gioan đã được phát hiện bị đột quỵ và đã qua đời vào lúc 9h26 sáng ngày 26/05/2022 trong phòng riêng của ngài tại giáo xứ Chúa Phục Sinh (The Resurrection of Our Lord), St. Louis, bang Missorri, U.S.A. 

Là người cha hiền lành và đáng mến, với 30 năm làm linh mục, cha đã từng phục vụ tại Tỉnh Dòng Ngôi Lời Việt Nam với vai trò đào tạo. Khi về Hoa Kỳ, cha tiếp tục phục vụ trong giáo dục và đào tạo tại trường Divine Word College, bang Iowa. Sau đó, cha đến mục vụ tại giáo xứ Chúa Phục Sinh.

Mọi người sẽ tiếp tục thương nhớ người mục tử rất đáng mến mang tên Gioan. Xin Chúa ban phúc trường sinh trên thiên quốc cho cha Gioan. Và xin phân ưu cùng tang quyến, gia đình, bằng hữu, và học trò khắp nơi của cha.

Tại Việt Nam: THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO LINH HỒN CHA GIOAN tại Nhà Chính Tỉnh Dòng Ngôi Lời Việt Nam đã được cử hành vào sáng thứ Hai, ngày 30/05/2022 do linh mục Antôn Trần Xuân Sang, SVD chủ tế, cùng đồng tế với 14 linh mục và Cộng đoàn Thỉnh viện Ngôi Lời Nha Trang.

Thánh lễ cầu hồn tại Việt Nam ngày 30/05/2022

 

 

Tại Hoa Kỳ: theo chương trình dưới đây:

Tang lễ cha Gioan Khiên tại Hoa Kỳ

 

 

Bài trướcLỜI SỐNG (Chúa Nhật Tuần 7 Phục Sinh, Chúa Thăng Thiên, năm C)
Bài tiếp theoTrân quý kinh nghiệm và sự khôn ngoan của người cao tuổi (trong Arnoldus Nota tháng 6/2022)